Ég, um mig, frá mér, til mín !!!

Lífið mitt snýst um MIG þessa dagana, bara mig og engan annan..  er sem sagt á ST. Franciskuspítlanum á Stykkishólmi út af helv... bakinu.  Sjúkraþjálfun, fyrirlestrar, gönguferðir, sund og læknar eru það helsta sem er á dagskrá hjá mér þessa dagana. Mynd_0075924

Börnin mín eru í góðu yfirlæti hjá vinkonum og vandamönnum og ég þarf ekki að hafa áhyggjur af þeim... sem betur fer.  

 

Fór í dag í langa gönguferð með herbergisfélaga mínum, yndælisstelpu frá Þorlákshöfn.. og vá hvað Stykkishólmur er fallegur staður !!!  

Um helgina er svo stefnan tekin á Reykjavík, skírn hjá Lútheri bróður á sunnnudeginum og svo verð ég mætt hingað aftur á sunnudagskvöld.

Þarf nefnilega að vera mætt í sundleikfimi á mánudagsmorguninn kl 8 :=)

Þið sem eruð með börnin mín þessa dagana .... knús á ykkur og þúsund kossar !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Gangi þér vel stelpa, eitthvað sérstakt sem hægt er að bjóða þér upp á um helgina sæta?

S. Lúther Gestsson, 30.10.2008 kl. 00:59

2 identicon

Sendi þér góða strauma elskan mín! og hafðu það gott í víkinni, er ekki til einhver eftirréttur þar?? ;)

Hilda (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 08:18

3 identicon

Njóttu þess að hugsa um þig og bara þig og engan annan en þig ljúfan mín

Jokka (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 09:42

4 Smámynd: S. Lúther Gestsson

HALLÓÓÓ, Jú og líka hugsa um stóra bróður!

S. Lúther Gestsson, 30.10.2008 kl. 11:26

5 identicon

hmmm Lúther... ég væri til í sjávarréttarsúpu með rjóma og nýbökuðu brauði :=)

og Hilda mín... nóg af eftirréttum hér, en enginn sem ég hef lyst á :=)  

Jokka mín... takk fyrir að vera til ..

Sifjan (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 16:08

6 identicon

Gangi þér vel dúllan mín, við söknum þín á skólabekknum ;)

knús, Martha

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 02:08

7 identicon

Gangi þér bara vel gamla mín!      Góða helgi.

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 14:56

8 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Gangi þér vel í því sem þú ert að bralla þessa dagana... það verður gaman að heyra hvernig þetta allt er og hvenrig þér líður eftir þetta....

Knús á þig duglega stelpa...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 31.10.2008 kl. 17:47

9 Smámynd: Anna Guðný

Gangi þér vel og reyndu nú að láta bróður þinn dúlla við við þig um helgina.

Anna Guðný , 31.10.2008 kl. 23:55

10 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Ha.... mig?? Hafðu ekki nokkrar áhyggjur af henni vinkonu þinni Anna mín, það eru u.þ.b 16 manns að undirbúa komu hennar hingað.

Hún pantaði sjávaréttarsúpu og nýtt brauð hér að ofan og ég get sagt þér og öðrum að ég er ekki bróðir hennar ef ég gef systur minni ekki súpu og brauð.

Sjávarréttar skal það vera með þara og öllu!

S. Lúther Gestsson, 1.11.2008 kl. 00:09

11 identicon

Gott að hugsa bara stundum um sjálfan sig og engann annan,vona svo sannarlega að þú komir heim með betri heilsu andlega og líkamlega.Litli pungsi var allveg yndislegur hjá okkur,ekki málið að hafa hann.Hafðu það gott elsku systir.KV Svava

Svava systir (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband