18 žśsund krónur fyrir 1 ljósaperu...

.... fattaši um daginn aš žaš vantaši ljósaperu ķ framljósin į bķlnum mķnum.... Er bśin aš trassa žaš heilengi aš lįta skipta.  VAknaši svo upp viš vondan draum ķ morgun... ég varš aš lįta skipta um hana ķ dag žar sem Stykkishólmur veršur įfangastašurinn minn į sunnudaginn....

Jęja ég druslašist į MAX 1 og ekkert mįl... žeir gįtu skipt um hana... smį moj samt af žvķ aš žaš žarf aš skrśfa einhverja hlķfar ķ burtu... en jęja svo  įttu žeir ekki peruna sjįlfa sem vantaši.  Gaurinn kom til mķn og sagši mér ķ óspuršum fréttum aš svona perur vęri eiginlega helvķti dżrar.... jį jį hugsaši ég, varla meira en 5000 kjell og takiš eftir ég hugsši žetta ;) Jį žęr kosta um 15 ŽŚSUND krónur !!!!  

ég hélt aušvitaš įfram aš hugsa.... ętli peran sé meš gullröndum sig mišja, eša er žetta svona kristalljósapera.  Nei nei bara svona venjuleg Zerox pera skildist mér.  En žar sem žeir įttu hana ekki hjį sér, skutlaši gaurinn sér upp į Toyota og verslaši hana žar.  Žegar hann kom til baka var hann frekar žungur į brį..... peran kostaši žar rśmar 20.000 kjellll..

Hann baš mig um aš sjį ašeins,,,, hitt ljósiš var oršiš frekar dauft, eigum viš aš skipta um žaš lķka ????    "uhhhhhhhhhh nei drengur" 

En kaffiš og kleinurnar voru fķnar...og svo fékk ég 15% afslįtt 

En reikningurinn var svo hljóšandi;

Pera   XENOX 17.205 kr

Peruskipti 309  kr

vsk  3.658

=18.591kr

 Langt sķšan ég lenti ķ svona miklu rugli !!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvaš er kjell? er hętt aš versla ķ krónum ķ žķnum bę? oršnar veršlausar?

erlendur (IP-tala skrįš) 25.10.2008 kl. 02:57

2 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

śff, mašur mį žį prķsa sig sęlan aš vera bara meš gamaldags halogen

Brjįnn Gušjónsson, 25.10.2008 kl. 04:31

3 Smįmynd: Sifjan

Hér hefur krónunni veriš skipt śt fyrir annan og mun betri gjaldmišil !!!!  Kjelllar..... :=) 

Sifjan, 25.10.2008 kl. 15:46

4 identicon

Jį žetta er ekki gefiš!

En góša ferš ķ dag, ž.e. ef žś kemst?? žś ferš varlega ljśfan mķn

Luvja

Jokka (IP-tala skrįš) 26.10.2008 kl. 09:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband