ÉG er að verða til í slaginn, enda með sterasprautur á víð og dreif um líkamann !!!!

Jebb eg er svona að verða til í slaginn..... og hreyfingu..... orkan alveg á hundrað... enda með sterasprautur á víð og dreif um líkamann ;) 

koma svo stelpur..... hvar á ég að fara að hreyfa mig.... ég er með valkvíða..... langar á Bjarg en það er svo langt frá að heiman.... Átak,eru ekki bara flissandi mjónur þar...... vaxtarræktin, kemur maður ekki svo massaður þaðan út að fólk verður hrætt við mann :=) nota salinn upp í Háskóla..... hmmmm hvað er eftir ???

Hverju mæliði með.. og rökstyðja það !!!!

HJÁLPIÐI MÉR

*grenj*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Ég er að byrja í Vaxtarræktinni og eiginmaðurinn líka. Ástæðan fyrir því að ég er að fara þangað er að sund er innifalið. Ég er hvergi með afslátt og þarf að borga fullt gjald. Árskortið kostar mig 4500-4700 á mánuði. Maðurinn minn er á sjó  og fær því sjómannakort, 1/2 árs kort en það gildir í 1 ár. Við verðum því að borga á Visa 7.500 á mánuði fyrir árið og sundið fylgir með.

Ég fer það oft í sund að þetta er mjög góður díll fyrir mig.

Anna Guðný , 12.11.2008 kl. 00:53

2 Smámynd: Sifjan

hmmmm já.... ég fæ reyndar frítt í sund..

Fleiri tillögur ??

Sifjan, 12.11.2008 kl. 10:00

3 identicon

Tjah..viltu koma með mér í stafagöngu? og svo sund líka  það kostar ekkert! Holl og góð hreyfing harf harf...annars mæli ég með Átaki, nei það eru ekki bara horrenglur þar, og þar að auki eigum við fría tíma þar manstu...2x í viku...

Jokka (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 15:17

4 Smámynd: Sifjan

Stafganga hrmpffff.... veit það ekki :=/  En auðvitað eigum við tíma í Átaki, það var barsta alveg dottið úr mér.  Ath það... en megum við fara t.d. í tækjasalinn þegar við viljum ??

Sifjan, 12.11.2008 kl. 17:05

5 identicon

Talaðu bara við Geirlaugu ezzkan, mér skildist að við gætum nýtt okkur þetta þegar okkur hentaði, ss ákveðin tímafjölda á viku...en ég kynnti mér það aldrei...

Jokka (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 18:53

6 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Man eftir því eins og það hafi gerst í hádeginu að Svava systir okkar var að æfa kraftgöngu. Þetta er svona á milli þess að vera á hlaupum og göngu. Ég sá hana einu sinni ganga og er það í fersku minni.

Allir sem leið áttu um göruna litu við,  þá á ég við allir. Ég var að vinna á Kleppi í 8 ár og leið mér ekki ósvipað og ég væri í vinnunni þegar ég stóð þarna við hlið hennar.

Mig minnir að hún hafi farið úr mjaðmalið í 2 eða 3 gang svo kannski hentar það þér ekki. Annars geturðu beðið hana að sýna þér undirstöðuatriðin í þeeari göngu.

Ég held að hún sé hætt þessari iðju sinni núna, hætti jafn snögglega og hún hætti í Break dansinum. Vááá....manstu eftir því?

S. Lúther Gestsson, 12.11.2008 kl. 20:21

7 identicon

svona til að flækja þetta enn meira fyrir þig þá er mjög fínt að vera á Bjargi! Þú ert örugglega með afslátt þar, mjög heimilislegt og þægilegt og allskonar fólk!!

Hlakka SVO til að sjá þig elskan mín!

Hilda (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 23:23

8 Smámynd: Sifjan

he he já Lúlli minn... mig rámar eitthvað í breikdansinn..... bíddu ..... varst þú ekki í honum líka :=) 

Get samt engan vegin munað eftir henni Svövu minni í kraftgöngu... ertu viss um að það hafi ekki verið Valla ???

Hilda:  Held að valið standi á milli bjargs og Átaks....

skoða það aðeins betur eftir að heim er komið.....

JEYYYYYYYYY   ég ér að koma heim ekki á morgun heldur hinnn...

Það verður kósí kvöld alla helgina hjá litlu fallegu fjölskyldunni minni .....

,,,,, ohhhhh hvað ég hlakka til 

Sifjan, 12.11.2008 kl. 23:31

9 Smámynd: Anna Guðný

Sé að við heimavinnandi húsmæður verðum að fara að stofna með okkur samtök. Fáum hvergi afslátt. Er sjálf bæði búin að prófa Bjarg og Átak, verður spennandi að prófa Vaxtarræktina líka.

Anna Guðný , 13.11.2008 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband