... ég setti hana í frystikistu, saman við brauð....

Er með þetta lag á heilanum núna... er búin að vera að syngja það síðan á laugardagskvöldið... en þá fórum við Egill á Players með á ball með Greifunum... Ég hef ekki farið á skemmtilstað þarna fyrir sunnan í mörg mörg mörg ár....

Nú er ég enn af aftur komin á Hólminn... síðasta vikan mín hérna... verð nú eiginlega að segja að þessar sprautur sem ég fékk í fæturnar í síðustu viku eru AÐ VIRKA....  ég er bara orðin allt önnur.  Fór t.d. í langa gönguferð í dag og fann bara ekkert fyrir verkjum í fótunum.... á morgun á ég að fá sprautur í bakið... veit ekki hvað margar en það er verið að tala um allavega tvær... vona bara að þær virki eins vel !!!

ohhhh... ég er farin að sakna krakkanna svooooo mikiði... Ég hef aldrei verið svona lengi frá þeim áður.. Siggi Tumi er farin að spurja um mig og það er góðs viti.... Eyrún er alsæl hjá Sunnevu og co., en hún er farin að sakna mömmu sinnar.... veit nú ekki með hana Brynju mína en ég held að hún sakni mín líka, eða ég vil trúa því :)

Anna Linda herbergisfélagi minn hérna á sjúkrahúsinu fór heim til sín á föstudaginn og ég er EIN í herbergi... Anna var hinn fullkomni herbergisfélagi,   en það er bara svo gott að vera ein ..... 

Skólinn ..... hmmm... verð bara að segja að það verður erftitt að fara að taka upp þráðinn eftir 3ja vikna fjarveru... er ég verð að reyna !!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Öss þú massar þetta kona! Þú ert svo dúgleg stelpa

Jokka (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband