Á Langanesið...

...fer ég reglulega... aðallega til afslöppunar og til að opna skólabækurnar... í friði og ró.  Þar er ég stödd núna... finnst ótrúlega notalegt að koma hingað.  Finnst líka gaman að keyra hingað, sérstaklega seint í kvöldin, tala ekki um þegar það er fullt tungl og stjörnubjart... Þá á ég til að stoppa og fara út úr bílnum, setjast á stein og horfa á himinninn og hugsa.. 

Við Taran mín komum hingað seint í gærkvöldi, ég ákvað að fara "hina leiðina", þ.e.a.s. Vopnafjarðarleiðina,  skildist að Sléttan væri ömurleg yfirferðar...

Tumalingur er hjá Birgittu og co. stuðningsfjölskyldunni sinni.  Hann fór þangað í gær sæll og glaður.  Þórður eiginmaður Birgittu sat við eldhúsborðið og las blöðin þegar við komum og Siggi Tumi náði sér í stól og settist hjá honum.  Æji það er svo notalegt að vita hvað honum liður vel hjá þeim.  Hann hefur bara einu sinni kvatt mig, vinkað í mig og sagt bless og það var í eitt sinn þegar ég var að fara með hann til þeirra. 

Bara það eitt segir mér að þar líður honum vel !!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja skoh mína nú fylgist ég mér þá hverjum einasta degi stelpa

Jokka (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband