Sveppi į 14.000 kall ...

Aš fara śt ķ ķsbśš og kaupa ķs fyrir 5 manna fjölskyldu kostar rśmlega 3000 kr. Ein bķóferš fyrir 5 manna fjölskyldu kostar meš poppi og kók ca. 6000 kr. Aš sjį Sveppa ķ leikhśsi kostar fyrir 5 manna fjölskyldu 14.000 kr, bara mišaveršiš...

Ég er svo hepsveppi_m.jpgpin aš eiga 5 įra einhverfan strįk... sem er meš žrįhyggju fyrir Sveppa. Hann uppveršasta allur upp drengurinn žegar Sveppi er ķ sjónvarpinu og ég er ekki frį žvķ aš Sveppi eigi mikiš til ķ mįlžroska drengsins og félagsfęrni hans. Eftir aš hann Siggi Tumi fór aš horfa į Sveppa diskana žį fóru aš koma langar setningar frį honum, eins og "Stattu hérna vinsta megin viš mig"... tók svo seinna eftir aš žetta var setning af diskinum.

Hann Sigga Tuma dreymir um aš komast sušur og sjį Sveppa ķ leikhśsinu. Ég fór svo aš reikna śt hvaš žaš myndi kosta fyrir mig aš fara meš krakkana sušur ķ helgarferš, žar sem frumburšurinn minn veršur 16 įra ķ mars. Vęri gaman aš skella sér keyrandi sušur, fara ķ leikhśs og sjį Sveppa, kannski ein ferš į veitingastaš ķ pizzu, kaupa ķs fyrir lišiš en žegar talan var komin ķ 50.000 kall og ekki var bśiš aš reikna meš neinni Smįralindaferš fyrir 16 įra dótturina, né ferš ķ Hśsdżragaršinn  og ekki heimferšinni žį bara hętti ég aš reikna !!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

Žaš ętti kannski aš višra žį hugmynd aš Sveppi kęmi og heimsótti Leikfélag Akureyrar.

S. Lśther Gestsson, 3.2.2010 kl. 22:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband