Massa þetta allt saman ....

Komin heim og er eiginlega búin að vera verri síðan ég kom heim í bakinu... eða segjum frekar öðruvísi.. byrjuð í sjúkraþjálfun og geri æfingarnar hérna heima .....

Skólinn já.... hmmmm.... ég bara massaði aðferðafræðiprófið í morgun :=) ég hefði getað sleppt því að urra svona á krakkana í morgun... var bara svo ferlega stressuð fyrir þetta próf...

ohhhh hvað ég vildi að pabbi væri á lífi sá hefði orðið stoltur af stelpunni sinni, en ég veit að hann brosir til mín af himnum... 

Dagurinn hefur verið svona skutla og sækja dagur...  skutlast þessum krakka þangað og ná í hinn krakkan hingað.... fara svo með þetta barn á hinn staðinn.. þoli ekki svona daga...

Í dag er hinn árlegi laufabrauðsdagur.... er sem sagt búin að gera laufabrauðið fyrir jólin og thats it !!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Það er líka svona skutldagur hjá mér í dag. Á eftir að fara tvær ferðir í kvöld og þá fyrstu eldsnemma í fyrramálið.

Hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 21.11.2008 kl. 22:01

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Hérna, gerðurðu ekki laufabrauð fyrir mig líka?

S. Lúther Gestsson, 21.11.2008 kl. 22:14

3 identicon

Faðir þinn var ekki hræddur við áreynslu og fyrirhöfn. Blessuð sé minning hans. Þú ert vonandi lík honum, sami dugnaðarforkurinn.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 12:54

4 identicon

Hann er örugglega með þér ljúfan mín en þú massar þetta, hafði engar áhyggjur af öðru hjá þér, gaman að sjá þig í gær, þurfum að hittast við rólegri aðstæður tíhí...

Jokka (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 13:53

5 identicon

já það er ekki spurning Sif mín þú massar þetta.Já og hann pabbi brosir örugglega út af eyrum af litlu stelpunni sinni,og mamma er örugglega skærbrosandi núna því að ég er að baka jólasmákökur,henni hefði nú ekki þótt leiðinlegt að taka þátt í því með mér.Það er ekki spurning að þau voru svo sannarlega stolt af okkur(enda ekki skrítið við erum svoddan forkar:)

svava systir (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 16:33

6 identicon

Vildi að krafturinn í norðanstelpunum næði suður yfir heiðar, smákökukr og lafuabrauð, jólaskapið lætur ekkert á sér kræla! Kannski geri ég eitthvað fyrir afmælisdaginn hennar Sólrúnar!!! hmmm ...

Ingibjörg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband