þá vil ég að áfengið hverfi líka...

punktur. !!!
mbl.is Tóbak verði tekið úr almennri sölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

bíddu er áfengi í almennri sölu? held ekki... fríhöfninni, börum og vínbúð... tóbak er í öllum sjoppum á landinu, fríhöfninni og vínbúðum....

Haraldur (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 01:13

2 identicon

Áfengi er ekki í almennri sölu þú nautheimski bloggari. Lestu og gerðu þitt besta til að skilja áður en þú lemur höndunum á lyklaborðið.

Jónas Sveinsson (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 01:22

3 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

Takk Haraldur og Jónas ... þarf að útskýra fyrir fólki að þetta þýðir að tóbak verði meðhöndlað nákvæmlega eins og áfengi þar sem kemur að sölu og dreifingu.

Björn Leví Gunnarsson, 12.9.2009 kl. 01:58

4 identicon

Hafa Íslendingar ekkert annað þarfara að gera þegar þjóðfélagið er í rúst en að banna sölu á tóbaki og kaup á vændi. Þó að við séum menntuð þjóð þá held ég að vanti mikið upp á skynsemina !

Sævar (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 02:02

5 Smámynd: Ignito

Jónas, þetta var nú óþarfa svar.  En sumum líður víst vel ef geta kallað aðra nöfnum.

Má reyndar ræða um hvað er almenn sala.  Er sala á fatnaði 'almenn sala' ?  Það er alveg hægt að tala um að áfengi sé í almennri sölu því hún er opin almenningi.  Að vísu getur fólk einungis verslað þar tvítugt. 

En er ekki bannað að selja tóbak yngra en 18 ?  Þar fyrir utan er sú vara ekki til sýnis.

Þið 2, Haraldur og Jónas, eruð bara komnir í 'epli og appelsínur' umræðu.

Sifjan, það er nefnilega málið.  Af hverju bara tóbak.  Hægt að telja mýmarga hluti upp sem mætti minnka aðgengi að vegna 'hollustu'.

En eins og hef komið annars staðar inná, þá er þetta 'Tóbaksvarnaþing Læknafélagsins' og mætti búast við álíkum lista frá 'Áfengisvarnaþingi' ef það væri til

Ignito, 12.9.2009 kl. 02:05

6 Smámynd: Kolbrún Harpa Vatnsdal  Kolbeinsdóttir

Sjálfsforræðishyggja örfárra manna og kvenna er með eindæmum. Ég er 55 ára og ég ákveð hvort ég reyki eða ekki..smakka áfengi eða ekki. Ég þarf ekki aðra til að segja mér hvað ég má og má ekki. Annað er brot á mannéttindum.Ég er ekki að pirra aðra með mínum "löstum"..Láti aðrir mig og aðra í friði með sínum inngrónu nöglum og einbeiti sér að því að laga sín eigin mein... sem eru oftar en ekki verri en ofantalið. Snúið ykkur að þjóðarmeininu og það eru svo sannarlega ekki reykingar..anúið ykkur að Alþingi okkar Íslendinga...þar eru mörg þjóðarmeinin sem má vissulega uppræta og laga..þar getum við haft áhrif. En taktu endilega til í garðinum þínum áður en þú ræðst á garðinn minn.. Takk fyrir.

Kolbrún Harpa Vatnsdal Kolbeinsdóttir, 12.9.2009 kl. 02:46

7 Smámynd: Daníel Sigurður Eðvaldsson

Hvenær hættir ríkið að vera mamma þín? Eins míkið og ég get verið sammála því að taka þurfi á tóbaksneyslu þá tek ég undir orð hennar. Ef banna á tóbak afhverju ekki áfengi, spilafíkn og mat? Getur jafn mikið orðið háður þeim vörum eins og tóbaki og kostað ríkinu fúlgu af peningum. Við leystum ekki vandann með bannorðum. Það þarf að uppræta vandann frá grunni ekki bara klippa eina greinina af.

Daníel Sigurður Eðvaldsson, 12.9.2009 kl. 06:56

8 Smámynd: Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir

Fólk á ekki að venja sig á þann dónaskap að tala niður til annara og gera lítið úr skoðunum þess. Ég er hjartanlega sammála eiganda ´bloggsins hér að það ætti að taka áfengi úr sölu líka. Ég er reykingarmanneskja og er búin að gera nokkrar tilraunir til að hætta að reykja sem hefur virkað frekar illa hjá mér, ég er enn að reykja í dag og þrái það heitt að geta hætt alveg. Varðandi áfengið að þá er það búið að rústa fleiri, fleiri fjölskyldum. Ég er heldur betur búin að fá smjörþefinn af því. Mér finnst gott að fá mér einstka sinnum bjór eða annað léttvín en áfengið er þvílíkur skaðvaldur og það eru margar brotnar sálir í þjóðfélaginu eftir misnotkun á áfenginu. Síðan er kannabis að herja inn í landið á fullu. Ég á uppkomin börn, það yngsta 21 árs og ég stend  ansi oft í miklum rökræðum við þann yngsta um kannabis og tóbak, hvort sé skaðlegra fyrir líkamann. Ég er búin að kynnast því líka hvernig sumir foreldrar sem koma til SÁÁ í fjölskyldufræðslu um skaðsemi og afleiðingar barna þeirra á eiturlyfjum og áfengi, ég myndi ekki vilja standa í þeirra sporum með börnin mín og vona svo sannalega að það verði ekki. Áfengið er búið að skemma nóg fyrir mér og mínum börnum, en ég er að koma út úr sambúð með virkum alkaholista til níu ára. Við verðum að sporna vel fyrir þessum öllum efnum sem geta valdið mikilli fíkn hjá okkur og rústað heilu fjölskyldunum. Ég lít ekki á fíkn sem leyndarmál hvers og eins þegar fíknin er búin að rústa lífi fólks bæði líamlega og sálarlega.  Hér tala ég fyrir mig og vona að ég fái að hafa mínar skoðanir hér í friði fyrir þeim sem eru með hroka hér á síðunni.

Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 12.9.2009 kl. 08:19

9 Smámynd: Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir

Daníel, þarna er ég HJARTANLEGA SAMMÁLA  ÞÉR.

Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 12.9.2009 kl. 08:24

10 identicon

Tóbak: NOTKUN tóbaks VELDUR ALLTAF skaða.

Áfengi: MISNOTKUN áfengis GETUR valdið skaða.

Þarna finnst mér munurinn liggja og því ætti ekki að banna áfengi. Mín skoðun.

Eymundur Sveinn Leifsson (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 09:20

11 identicon

Það er enginn vandi að vera ósammála og rökræða, án þess að vera með dónaskap. Með setningum eins og "þú nautheimski bloggari".

Er það mitt einkamál, hvort ég eyðilegg heilsuna með heilsuspillandi lífstíl og leggst síðan á sjúkrahús á kostnað annarra? Eru ekki stjórnvöld að neyðast til að grípa inn í til að draga úr allt of háum kostnaði heilbrigðiskerfisins?

Annars hef ég grun um að meirihluti reykingafólks sé hlynnt algjöru banni á tóbaki. Það er jú auðveldara að hætta reykingum þegar þessi varningur er ekki lengur í kringum okkur og þó að mér finnist ákaflega gaman að fá mér í glas þá væri það sársaukalaust af minni hálfu að áfengi yrði bannað. Við það sparast peningar og það er úr nógu að velja til að nota frístundirnar í.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 09:34

12 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Vá, hér er bara rosa fjör.

Mér finnst nú samt kannski svolítið gleymast í umræðunni hér að við höfum einn stórann skaðvald sem er stranglega bannaður í allri sölu, nefnilega eiturlyf.

Það virðist afar einfalt að útvega sér svoleiðis, ótrúlegt magn af því í umferð þó sala á því sé algerlega bönnuð. En vegna þess hversu ólögleg þau eru fylgja einmitt stæðstu afbrotin við að útvega þau, innbrot, líkamsárásir og manndráp.

Getur verið að með lögum um algerru banni við tópakssölu muni afbrotum fjölga?

Svo langar mig að benda fólki á að nota þó ekki sé nema lágmarkskuteisi þegar fólk er ávarpað í umræðunni.

S. Lúther Gestsson, 12.9.2009 kl. 10:27

13 Smámynd: Sifjan

Takk fyrir allar athugasemdirnar...  Annars skýri ég skoðanir mínar betur í næstu færslu hér að ofan.

Sifjan, 12.9.2009 kl. 12:15

14 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Ég vil að þessir kommunistar verði sendir til Norður Kóreyu fyrst sovetríkjinn eru fallinn

Alexander Kristófer Gústafsson, 12.9.2009 kl. 12:54

15 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Eimundur Sveinn,  NOTKUN áfengis veldur ekki endilega skaða, en þegar hún er orðin að MISNOTKUN hlýtur hún að valda skaða.  Og það er því miður allt of algengt að notkun verður að misnotkun, þannig að áfengi veldur miklum skaða þegar þannig er litið á það.  Enda hafa heilu fjölskyldurnar hlotið skaða af misnotkun áfengis eins einstaklings.  Ég þekki allt of marga sem hafa lagt líf sitt og ástvina sinna í rúst vegna drykkju.  Hins vegar yrði ég afskaplega glöð ef allir hættu aðreykja og enginn byrjaði á þeim ósið. 

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 12.9.2009 kl. 13:08

16 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Allavega hér eru nöfninn á fólkinu í þessari tókbaksnefnd

 http://www.lis.is/Groups/Info.aspx?ID=101

Friðrik Páll Jónsson 

Kristinn Tómasson 

Valgerður Á. Rúnarsdóttir 

Lilja Sigrún Jónsdóttir (formaður)

Kristinn Tómasson 

Friðrik E. Yngvason 

Þetta eru opinberar upplýsingar og fólk hefur rétt að vita hverjir eru í þessari nefnd

Alexander Kristófer Gústafsson, 12.9.2009 kl. 13:09

17 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

13:00          Þingsetning: Birna Jónsdóttir, formaður Læknafélags Íslands.

Kosning fundarstjóra

Ávarp: Ögmundur Jónasson heilbrigðisráðherra

13:15-13:45 Reykingatengdir sjúkdómar, einn faraldur, allar sérgreinar læknisfræðinnar.

13:45-14:00 Tóbaksfíkn: Valgerður Rúnarsdóttir, læknir.

14:00-14:15 Hagfræði tóbaksnotkunar: Kristín Þorbjörnsdóttir, hagfræðingur.

14:15-14:30 Lyfja- og eiturefnafræði tóbaks: Magnús Jóhannsson, prófessor.

14:30-14:45 Reykingar, faraldur eða frjálst val?: Ástríður Stefánsdóttir, læknir og siðfræðingur. 

14:45-15:00 Kaffihlé. 

15:00-16:30 Vinnuhópar

16:30-17:00 Forsvarsmenn vinnuhópa kynna ályktanir þeirra. 

17:00          Tóbaksvarnaþingi slitið. Kristján G.Guðmundsson, læknir.

 

Ég er búinn að hafa samband við sumt af þessu fólki og fæ engin svör um hverjr kusu já eða nei Lýðræði á Íslandi my ass. Ég hvet alla til að hafa samband við þetta fólk og krefjast upplýsinga um hverjir sögðu já og nei

Alexander Kristófer Gústafsson, 12.9.2009 kl. 13:31

18 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Þeir sem eru reiðubúnir að fórna frelsi fyrir öryggi eiga hvorugt skilið.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 12.9.2009 kl. 13:57

19 identicon

J. Einar Valur. Ekki veit ég hvað þú átt við með orðunum, frelsi og öryggi. Það er búið að eyðileggja merkingu svo margra orða, eins og: Frelsi, Öryggi, Öfgar, Fordómar, Kynþáttafordómar, og svo má lengi telja. Það er búið að ofnota þessi orð af hagsmunaástæðum, svo mikið, að þau eru ekki lengur marktæk.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 15:05

20 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Þessi aumingja bloggari er helsýktur af kommunisma og öfgvinstri pólitik sem er hætuleg landinu

Alexander Kristófer Gústafsson, 12.9.2009 kl. 19:45

21 identicon

Banna?  Já, banna vín og rettur.  Sammála.  Afgreitt mál. 

Næsta mál!

mm jaá (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 20:30

22 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

Tóbak: NOTKUN tóbaks VELDUR ALLTAF skaða.

Áfengi: MISNOTKUN áfengis GETUR valdið skaða.

Rangt, misnotkun áfengis velur alltaf skaða. Það felst í orðinu misnotkun.

Björn Leví Gunnarsson, 13.9.2009 kl. 02:50

23 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Sagði þett aldreo. ég vil banna kommunsima,fangelsa kommunista ,banna boðun kommunisma , banna sölu á bókum sem eru hliðhollar ,setja upp menntakerfi þar sem hatur er kennt gagnvart kommunistum, Þýskaland er með góða stefnu gaganvart nýnasistum en þeir ættu að einbeit sér að öfgavinstri pláguni og pólitksar ofsóknir gagnvart kommunisma er nauðsyn

Alexander Kristófer Gústafsson, 13.9.2009 kl. 06:13

24 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

Alexander... segðu mér hvaðan þekkir þú kommúnisma?

Björn Leví Gunnarsson, 13.9.2009 kl. 15:28

25 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Hvaða gerð ertu að tala um ? Maosima, stalnisma?

Ég flokka öfgavinstri stefnur undir kommunisma þar á meðal vinstri græna 

Alexander Kristófer Gústafsson, 14.9.2009 kl. 03:49

26 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

duglegur... það er alltaf gott að alhæfa.


(varúð, þessi texti gæti innihaldið kaldhæðni. Skilningur er á ábyrgð lesanda)

Björn Leví Gunnarsson, 14.9.2009 kl. 14:15

27 Smámynd: Ragna Valdís Elísdóttir

Hér er greinilega líf og fjör  eins og ævinlega hjá þér. Nr 1 fyrir þá sem ekki kunna sig er að læra það. Held við ættum líka að spá í hvað boð og bönn gera fyrir okkur ef þau gera þá eitthvað veit ekki ... margir halda því fram að bönn gera hlutina bara meira ósýnilegri en þeir verða alltaf til og bara erfiðara að taka á þeim fyrir vikið t.d vændi, eiturlyf og fleira. Smá viðbót hér inn en annars á það sama að gilda yfir áfengi og tóbak að minni hálfu.

Lifið heil.....................

Ragna Valdís Elísdóttir, 21.9.2009 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband