fæ "hland fyrir hjartað" fyrir hverja verslunarferð...

Mín karfa hefur allavega hækkað umtalsvert.  Sé fram á að fara að skera niður ýmsar "munaðarvörur" sem hingað til hafa leynst í skápunum.  Tökum sem dæmi Weetos, ef minnið mitt er ekki farið að bresta þá var það verðlagt 659 kr. í síðustu bónusferð.  Nú býð ég börnunum mínum upp á súrmjólk á morgnana, verst að þeim finnst hafragrautur ekki góður !!!
mbl.is Matarverð hefur hækkað um 25%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GunniS

já eða hefuru tekið eftir hvað sápa kostar , pakki af neutral þvottaefni komið í 600 kr í bónus. og sjampó er orðið að lúxus sem aðeins útvaldir geta veitt sér.

GunniS, 18.5.2009 kl. 19:47

2 identicon

Fara íslendingar kannski að taka við af pólverjunum og standa í röðum niðri á bryggju og dorga?

Ég er farinn að þvo mér án þess að nota sápur og sjampó og ég finn engan mun. Finnst reyndar þrifalegra og þægilegra að sleppa þessum daunillu sápum. Og auðvitað ódýrara.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 22:12

3 identicon

Eða tepakki??!! sem kostaði fyrir rúmu ári rétt um 500kr...komið yfir þúsundkallinn takk pent og svona má lengi telja...allavega þegar ég fer að versla rétt um mánaðarmót, og þá yfirleitt það sama, þá kostaði karfan mín ca 12-14.000...en núna? já takk 24.000kr...hnussss

Jokka (IP-tala skráð) 25.5.2009 kl. 13:43

4 identicon

Mín karfa líka, ég tími engu

ingibjörg (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband