Bķddu bķddu..

Er ég oršin rugluš,  eša var ég ekki aš lesa žaš einhversstašar um daginn aš Akureyrarbęr ętlaši aš hękka verskrį sķna um 10%.  

Sorry bęjarstjórn, en sķšan hvenęr hafiši haft velferš okkar aš leišarljósi ?????


mbl.is Bęjarstjórn Akureyrar róar ķbśana
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Gušnż

Jį žś meinar. éG var vķst ekki bśin aš taka eftir žvķ .

 Hafšu žaš gott ljśfan

Anna Gušnż , 8.10.2008 kl. 23:52

2 identicon

Eg segi nś ekki margt,,,   velferš okkar aš leišarljósi.humm                  Žetta fer nś aš verša gaman hjį okkur senn lķšur aš žvķ aš viš veršum meš žrjį (3) bęjarstjóra į ofurlaunum.     Į hvaša launum veršum viš žį???

Unnur Marķa Hjįlmarsdóttir (IP-tala skrįš) 9.10.2008 kl. 23:07

3 Smįmynd: Sifjan

ég get svo svariš fyrir žaš aš ég var aš lesa žetta einhversstašar... nema aš mig hafi hreinlega veriš aš dreyma...

Sifjan, 9.10.2008 kl. 23:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband